Trang

Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

THÔNG BÁO - LẠI CƯỚP TẠI CHUNG CƯ

Cướp tài sản tại căn hộ B1 lầu 22

Kính gửi : - UBND Q5 ; UBND P1 – Q5
- Phòng điều tra Công an Q5; Công an P1- Q5
- Ông Lê Công Lợi , GĐ Công ty TNHH MTV Đầu tư-XD Trường Thịnh .
- Ông Huỳnh Hữu Phước , TGĐ Công ty cổ phần đầu tư XD số 8
- Ông Lưu Nhị Hiền , GĐ TTDV chăm sóc khách hàng


Một vụ trấn cướp lại vừa xảy ra tại căn hộ B1 – lầu 22 Chung cư Phúc Thịnh lúc 9h30 sáng thứ Hai 29/11/2010. Chị chủ nhà ở trong nhà một mình , đang nằm nghỉ khi chồng chị vừa ra khỏi nhà đi uống cà phê với bạn và mẹ của chị cũng vừa rời nhà đi chợ , thì 2 người đàn ông che mặt đột nhập vào nhà trói chân và tay chị , kề dao vào cổ chi yêu cầu chỉ chỗ cất tiền và tài sản. Chị chủ nhà đã vô cùng sợ hãi chỉ chỗ cho 2 tên cướp lấy đi một số tiền lớn và chúng đã tẩu thoát trong sự hoảng loạn tột cùng của nạn nhân.

Sau khi đến thăm hỏi nạn nhân và xác nhận lại sự việc, thấy rằng đây là vụ việc nghiêm trọng về an ninh trật tự tại chung cư, đe dọa tính mạng và làm thiệt hại nặng nề tài sản của cư dân, Ban Quản Trị chung cư Phúc Thịnh ( 341 Cao Đạt , P1, Q5 ) chúng tôi xin thông báo tới các cơ quan chức năng của Quận 5 và của Phường 1, công ty Trường Thịnh - chủ đầu tư của toà nhà chung cư, công ty Xây dựng số 8 đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành nhà chung cư biết về vụ cướp táo tợn này.

Ban Quản Trị chung cư Phúc Thịnh đã nhiều lần trong các công văn, báo cáo
( đặc biệt là thông báo số 1 , Báo cáo hoạt động quý III ) gửi tất cả các bên liên quan, bày tỏ sự lo ngại sâu sắc trước tình trạng xuống cấp về an ninh trật tự tại chung cư, hoạt động thiếu trách nhiệm của Ban Quản Lý chung cư cùng với đội bảo vệ thiếu tổ chức , non yếu về nghiệp vụ , đã để xảy ra nhiều vụ việc mất trật tư, an ninh tại chung cư. Đặc biệt là sau vụ nữ đạo diễn Việt kiều Jenni Trang Lê bị hành hung dã man bởi một kẻ lạ mặt vào đêm 29/8/2010 nhằm cướp tài sản tại chính căn hộ của Jenni ,như một số báo đã chính thức đưa tin, Ban Quản Trị chung cư đã triệu tập cuộc họp với CA Khu vực, trưởng Ban quản lý chung cư, giám đốc TT Dịch Vụ Chăm sóc khách hàng để bàn về các biện pháp củng cố , tăng cường trật tự, an ninh tại chung cư, nhưng chúng tôi thật sự thất vọng về sự bất hợp tác của trưởng Ban quản lý chung cư, giám đốc TT Dịch Vụ Chăm sóc khách hàng , khi họ không đến dự họp mà không có bất kỳ lý do nào. Tình hình an ninh trật tự tại chung cư bị xem thường , đội ngũ nhân viên bảo vệ có được tăng cường về số lượng, nhưng non yếu về nghiệp vụ, thiếu tổ chức và dễ dàng bị kẻ gian qua mặt và vô hiệu hoá như trong vụ cướp nêu trên tại căn hộ B1- lầu 22 . Vì vậy chúng tôi yêu cầu Ban Quản lý Chung cư, Trung Tâm Dịch Vụ Chăm sóc Khách hàng cần phải nhìn rõ sự thật và đứng ra nhận hoàn toàn trách nhiệm về vụ cướp xảy ra tại chung cư này.

Ban Quản Trị chung cư Phúc Thịnh một lần nữa khẩn thiết yêu cầu TT Dịch Vụ Chăm sóc khách hàng, Ban Quản lý chung cư có ngay các biện pháp tăng cường kiểm soát an ninh đối với tất cả những người khách, người lạ ra vào chung cư, tuần tra liên tục trong phạm vi chung cư, nhất là những điểm trọng yếu trong chung cư, trang bị thêm các thiết bị an ninh như : camera an ninh, máy bộ đàm cho bảo vệ ….để cải thiện ngay trật tự trị an tại chung cư , không để xảy ra những vụ việc đáng tiếc như trong thời gian vừa qua, đem lại môi trường sống an toàn cho cư dân chung cư chúng tôi.
Ban Quản Trị yêu cầu Ban Quản Lý chung cư niêm yết ngay thông báo này tại Phòng sinh hoạt cộng đồng và tại các bảng thông tin của chung cư Phúc Thịnh.


Trân trọng.

Ban Quản Trị chung cư Phúc Thịnh



Các nơi nhận thông báo này :
- Như trên
- Ban quản lý chung cư Phúc Thịnh
- Cư dân Phúc Thịnh

Không có nhận xét nào: